Vòng Ngọc Trai Nơ Tiểu Thư Cho Chó Dễ Thương

SKU: 100003

38.000

Gọi 0929.866.555 để được tư vấn mua hàng (Miễn phí)
Đặt online giao tận nhà ĐÚNG GIỜ
Miễn phí ship tại Hà Nội với đơn từ 200.000đ
Đổi, trả sản phẩm trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Bảo hành và hỗ trợ trọn đời (Xem chi tiết)

Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ Trung Quốc
  • Chất liệu Hạt ngọc trai nhựa màu Pastel, thiết kế nơ, ren mềm mại.
  • Size (Kích thước vòng cổ chó) S ( 20 - 26 cm ); M (25 - 31 cm )
  • Trọng lượng 30 gram
  • Áp dụng cho Mèo và chó
Đặc điểm kỹ thuật

Hiện nay, những bạn đang sở hữu chó mèo đều rất ưa chuộng các dạng vòng cổ cho chó. Một số sản phẩm phổ biến như vòng đeo cổ có chuông, trang sức dây chuyền vàng,… đặc biệt trong số đó là vòng cổ ngọc trai mang style quý tộc cho các bé cún. Bởi, chiếc vòng cổ ngọc trai được thiết kế tinh tế, sang trọng và đa dạng về mẫu mã. Vì vậy, trong bài viết dưới đây Miluxinh sẽ giới thiệu thêm vòng ngọc trai nơ tiểu thư cho chó mèo size nhỏ. Hãy theo dõi ngay!

Vòng Ngọc Trai Nơ Tiểu Thư Cho Chó Dễ Thương

Tại sao phải sử dụng vòng ngọc trai có nơ tiểu thư cho chó mèo? 

Dưới đây, Miluxinh sẽ giải đáp lý do phải sử dụng vòng ngọc trai nơ tiểu thư cho chó mèo size nhỏ bạn cần biết: 

Lý do nên sử dụng vòng cổ ngọc trai cho chó mèo 

Chắc có lẽ, những bạn sở hữu thú cưng như chó mèo đều không còn quá xa lạ với vòng cổ ngọc trai có nơ dành cho chó mèo nữa đúng không nào. Vòng ngọc trai không chỉ là phụ kiện mang tính trang trí cho chó mèo của bạn, mà nó còn góp phần làm thêm xinh xắn, đáng yêu và sang trọng theo kiểu quý tộc. 

Loại vòng chuyên dụng này hiện đang được nhiều bạn nuôi chó mèo ưa thích và lựa chọn để làm phụ kiện chuyên dụng trang trí cho chó mèo những lúc đi chơi ra phố. 

Hơn nữa, loại vòng trang sức này rất an toàn dành cho vật nuôi chó mèo và bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước.

Những tính năng nổi bật của vòng ngọc trai nơ tiểu thư cho chó mèo size nhỏ mới nhất? 

Vòng cổ ngọc trai là phụ kiện rất quan trọng và thích hợp dành cho cả chó và mèo theo kinh nghiệm của nhiều người. Khi bạn có sở thích nuôi chó mèo, thì bạn cần phải biết cách tập chúng đeo vòng cổ ngọc trai ngay từ khi chó mèo còn rất nhỏ, để chúng có thể có cảm giác làm quen và không cảm thấy khó chịu khi mang vòng ngọc trai. Chính điều đó, giúp cho chó mèo nhà bạn mỗi khi dắt chúng đi ra ngoài đều rất bắt mắt. 

Đối với những chiếc vòng cổ ngọc trai tiểu thư, xinh xắn chắc chắn khi chú chó của bạn đeo lên nhìn chúng sẽ thật đáng yêu và thu hút. Bên cạnh đó, sử dụng vòng cổ ngọc trai luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho các bé thú cưng của bạn. Đặc biệt, khi đeo vòng ngọc trai lên sẽ không ảnh hưởng đến vùng lông ở cổ của chú chó hoặc mèo bởi dây vòng có độ đàn hồi khá cao.

Vòng cổ ngọc trai giúp cho chó mèo của bạn tự tin hơn hơn khi đi ra ngoài. Đồng thời, có thể tạo điểm nhấn cho các chú chó mèo thêm đẹp mắt và năng động trong mắt mọi người. Ngoài ra, chất liệu của vòng ngọc trai hoàn toàn là những hạt bằng nhựa cao cấp nhìn rất tinh tế và sang trọng. Loại vòng cổ ngọc trai này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của vật nuôi và có độ bền cao. 

Mua vòng ngọc trai có nơ tiểu thư dành cho chó mèo ở đâu? 

Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn trẻ sở hữu mèo đặt ra nên mua vòng ở đâu thì giá cả hợp lý và uy tín nhất. Hiểu được nỗi lo lắng của bạn, Miluxinh sẽ giới thiệu đến bạn trang website: https://miluxinh.com/ là địa chỉ mua hàng được nhiều bạn sở hữu chó rất yêu thích. Bởi tại đây bán vòng ngọc trai chất lượng, an toàn dành cho thú cưng và không gây độc hại. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có sự uy tín mang lại sự tin tưởng cho người mua. 

Bài viết trên, Milixinh đã giới thiệu về vòng ngọc trai nơ tiểu thư cho chó mèo size nhỏ chi tiết nhất. Nếu bạn còn thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm, hãy truy cập vào trang web Miluxinh.com để được tư vấn hỗ trợ nhanh. Ở Miluxinh.com, bạn sẽ tìm thấy vô số các phụ kiện siêu độc đáo, đáng yêu cho bé cún nhà mình, một số sản phẩm nổi bật như vòng cổ thổ cẩm cho chó, vòng dây rút,…

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng Ngọc Trai Nơ Tiểu Thư Cho Chó Dễ Thương”

Không có sản phẩm xem gần đây

Giỏ hàng
0